Home
ปีที่ 15 ฉบับที่ 2 กค 2566
ปีที่ 15 ฉบับที่ 1 มค 2566
ปีที่ 14 ฉบับที่ 2 กค 2565
ปีที่ 14 ฉบับที่ 1 มค 2565
ปีที่ 13 ฉบับที่ 2 กค 2564
ปีที่ 13 ฉบับที่ 1 มค 2564
ปีที่ 12 ฉบับที่ 2 กค 2563
ปีที่ 12 ฉบับที่ 1 มค 2563
ปีที่ 11 ฉบับที่ 2 สค 2562
ปีที่ 11 ฉบับที่ 1 มค 2562
ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 สค 2561
ปีที่ 10 ฉบับที่ 1 มค 2561
ปีที่ 9 ฉบับที่ 2 สค 2560
ปีที่ 9 ฉบับที่ 1 มค 2560
ปีที่ 8 ฉบับที่ 2 สค 2559
ปีที่ 8 ฉบับที่ 1 มค 2559
   
   

ปีที่ 11 ฉบับที่ 1 มกราคม 2562 (Vol.11 No.1 January 2019)

DOI
Title
Author
  ปัจจัยภายในบุคคลและสภาพแวดล้อมทางสังคมที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมอาสาสมัครของกลุ่ม อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) ตำบลเวียงเหนือ อำเภอเวียงชัย จังหวัดเชียงราย ธนพัทธ์ จันท์พิพัฒน์พงศ์
  พฤติกรรมการสอนที่ส่งเสริมการคิดอย่างมีวิจารณญาณในผู้เรียนของนักศึกษาฝึกประสบการณ์
วิชาชีพครูสาขาวิชาการสอนอิสลามศึกษาในพื้นที่บริบทจังหวัดชายแดนภาคใต้

มูฮัมหมัดอาฟีฟี อัซซอลีฮีย์
สราวุธ สายทอง
เกตุ อัสมิมานะ และ
นัชชิมา บาเกาะ
  ผลของกิจกรรมกลุ่มด้านจิตวิทยาเชิงบวกต่อความสุขและการปรับตัวทางสังคมของนักเรียน
ชั้นมัธยมศึกษาในโรงเรียนประจำ: การวิจัยแบบผสานวิธี


นันท์ชัตสัณห์ สกุลพงศ์
ขวัญใจ ฤทธิ์คำรพ และ
ไพลิน ลิ้มวัฒนชัย
  การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันของการปรับตัวในการทำงานของพนักงาน โดยการวิเคราะห์โมเดลแข่งขัน วราภรณ์ หนูสมตน
ศจีมาจ ณ วิเชียร และ
นนทิรัตน์ พัฒนภักดี
  ผลของโปรแกรมการจัดการเรียนรู้เพื่อส่งเสริมความรอบรู้ด้านสุขภาพช่องปากและพฤติกรรม การสื่อสารที่เน้นผู้ป่วยเป็นศูนย์กลาง ปริญวิทย์ นุราช
อังศินันท์ อินทรกำแหง และ
เกศกาญจน์ เกศวยุธ
  แนวทางการป้องกันพฤติกรรมการรังแกบนโลกไซเบอร์ของนักเรียนมัธยมศึกษา ในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ ธันยากร ตุดเกื้อ
เกษตรชัย และหีม และ
ฤทัยชนนี สิทธิชัย
  การศึกษาผลของการใช้รูปแบบกิจกรรมการเรียนรู้เชิงบูรณาการแบบ IMAS ต่อคุณลักษณะ มารยาทไทยของนักเรียนโครงการภาคภาษาอังกฤษ ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น สาคร ใจเด็จ
อิทธิพัทธ์ สุวทันพรกูล และ
วรินทร โพนน้อย
  ปัจจัยทางจิตสังคมที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเป็นพลเมืองดีบนโลกดิจิทัลของนักเรียน ระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการ การศึกษาขั้นพื้นฐาน ในเขตกรุงเทพมหานค กรกนก แขดวง
ศรัณย์ พิมพ์ทอง และ
พิชญาณี พูนพล
     
     
  Cover
  Front section  
  Peer Review and Guideline