Home
ปีที่ 15 ฉบับที่ 2 กค 2566
ปีที่ 15 ฉบับที่ 1 มค 2566
ปีที่ 14 ฉบับที่ 2 กค 2565
ปีที่ 14 ฉบับที่ 1 มค 2565
ปีที่ 13 ฉบับที่ 2 กค 2564
ปีที่ 13 ฉบับที่ 1 มค 2564
ปีที่ 12 ฉบับที่ 2 กค 2563
ปีที่ 12 ฉบับที่ 1 มค 2563
ปีที่ 11 ฉบับที่ 2 สค 2562
ปีที่ 11 ฉบับที่ 1 มค 2562
ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 สค 2561
ปีที่ 10 ฉบับที่ 1 มค 2561
ปีที่ 9 ฉบับที่ 2 สค 2560
ปีที่ 9 ฉบับที่ 1 มค 2560
ปีที่ 8 ฉบับที่ 2 สค 2559
ปีที่ 8 ฉบับที่ 1 มค 2559
   
   

ปีที่ 12 ฉบับที่ 1 มกราคม 2563 (Vol.12 No.1 January 2020)

DOI
Title
Author
  ผลของโปรแกรมเสริมสร้างสมรรถนะด้านวัฒนธรรมด้วยการเรียนรู้จากประสบการณ์ที่มีต่อ พฤติกรรมการดูแลเชิงวัฒนธรรมของพยาบาลวิชาชีพ โรงพยาบาลเอกชน นานาชาติ ธนิดา คงสมัย
อังศินันท์ อินทรกำแหง
และ สุดารัตน์ ตันติวิวัทน์
  อิทธิพลของบุคลิกภาพแบบหลงตนเอง ความฉลาดทางอารมณ์และการรับรู้ความยุติธรรมในองค์การ ต่อพฤติกรรมต่อต้านการปฏิบัติงานของพนักงานฝ่ายผลิตในบริษัทเวชภัณฑ์แห่งหนึ่ง อิษยา ประเสริฐทรัพย์
ถวัลย์ เนียมทรัพย์ และ
อภิญญา หิรัญวงษ์
  อิทธิพลของการรับรู้หลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง พฤติกรรมตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง และคุณภาพชีวิตการทำงานต่อความสุขในการทำงานของสมาชิกในหมู่บ้านเศรษฐกิจพอเพียงต้นแบบ ตำบลกำแพงเซา อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช ปัทมพร ใจห้าว
ถวัลย์ เนียมทรัพย์ และ
ศยามล เอกะกุลานันต์
  การติดตามและประเมินผลการใช้ประโยชน์กลุ่มกำลังคนคุณภาพ: กรณีศึกษาระบบราชการไทย อังศินันท์ อินทรกำแหง
นริสรา พึ่งโพธิ์สภ
สุดารัตน์ ตันติวิวัทน์
ก่อเกียรติ์ มหาวีรชาติกุล และ
ธัชพล ปราบแสนพ่าย
  ปัจจัยทางจิตสังคมที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมการตัดสินใจในการเรียนด้วยตนเองของนักศึกษาปริญญาตร วรภัทร เมฆขจร
ดุจเดือน พันธุมนาวิน
ดวงเดือน พันธุมนาวิน
โกศล มีคุณ
ฉัฐวีณ์ สิทธิ์ศิรอรรถ และ
ศรัณย์ พิมพ์ทอง
  รูปแบบการเรียนรู้โครงงานที่เน้นจิตสังคมเพื่อส่งเสริมพฤติกรรมแก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์สำหรับนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ฐิญาณา สุภัทรชยาภูมิ
ดุษฎี โยเหลา และ
ประทีป จินงี่
  อิทธิพลของการอ่านสารชักจูงและลักษณะมุ่งอนาคตควบคุมตนที่มีต่อความตั้งใจที่จะดูแลผู้สูงอายุของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย อดิศา วสวานนท์
ดุจเดือน พันธุมนาวิน
ดวงเดือน พันธุมนาวิน
ฉัฐวีณ์ สิทธิ์ศิรอรรถ และ
ศรัณย์ พิมพ์ทอง
     
     
     
  Cover
  Front section  
  Peer Review and Guideline