ข้อมูลประกอบตัวบ่งชี้ |
หน่วยนับ |
2549 |
2550 |
- มีการกำหนดปรัชญาหรือปณิธาน
|
ระดับ |
/ |
/ |
- มีกระบวนการพัฒนากลยุทธ์ แผนการดำเนินงานและแผนปฏิบัติการประจำปี ให้สอดคล้องกันและกัน และสอดคล้องกับภารกิจหลักของสถาบัน ยุทธศาสตร์และแผนพัฒนาของชาติ
|
ระดับ |
/ |
/ |
- มีการกำหนดตัวบ่งชี้ของการดำเนินงาน และกำหนดเป้าหมายของแต่ละ ตัวบ่งชี้เพื่อวัดความสำเร็จของการดำเนินงาน
|
ระดับ |
/ |
/ |
- มีการดำเนินการตามแผนครบทุกภารกิจ
|
ระดับ |
/ |
/ |
- มีการติดตาม ตรวจสอบ และประเมินผลการดำเนินงานตามตัวบ่งชี้ อย่างน้อยปีละ 2 ครั้ง และรายงานผลต่อผู้บริหารและสภาสถาบัน
|
ระดับ |
- |
- |
- มีการวิเคราะห์ความสอดคล้องระหว่างกลยุทธ์ แผนการดำเนินงาน เป้าประสงค์ เป้าหมายกับยุทธศาสตร์และแผนพัฒนาของชาติ ตลอดจนสภาพการณ์ปัจจุบันและแนวโน้มในอนาคตอย่างสม่ำเสมอ
|
ระดับ |
- |
/ |
- มีการนำผลการประเมินและผลการวิเคราะห์มาปรับปรุงกลยุทธ์และแผนการดำเนินงานอย่างต่อเนื่อง
|
ระดับ |
- |
- |
เป้าหมายปีการศึกษา 2550 |
ระดับ |
5 |
คะแนนมาตรฐาน(เต็ม 3 คะแนน) |
คะแนน |
2 |
การพัฒนาการ(มี = 1,ไม่มี = 0) |
คะแนน |
0.67 |
การบรรลุเป้าหมาย(บรรลุ= 1,ไม่บรรลุ=0) |
คะแนน |
1 |
สรุปคะแนนรวม(เต็ม 5 คะแนน) |
คะแนน |
3.67 |