ข้อมูลประกอบตัวบ่งชี้ |
หน่วยนับ |
2549 |
2550 |
1. มีการจัดทำแผนการบริหารทรัพยากรบุคคลที่เป็นรูปธรรมภายใต้การวิเคราะห์ข้อมูลเชิงประจักษ์ |
ระดับ |
/ |
/ |
2. มีระบบและกลไกในการบริหารทรัพยากรบุคคลที่เป็นการส่งเสริมสมรรถนะในการปฏิบัติงาน เช่น การสรรหา การจัดวางคนลงตำแหน่ง การกำหนดเส้นทางเดินของตำแหน่ง การสนับสนุนเข้าร่วมประชุม ฝึกอบรมและหรือเสนอผลงานทางวิชาการ การประเมินผลการปฏิบัติงาน มาตรการสร้างขวัญกำลังใจ |
ระดับ |
/ |
/ |
3. มีระบบสวัสดิการและเสริมสร้างสุขภาพที่ดี และสร้างบรรยากาศที่ดีให้บุคลากรทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและอยู่อย่างมีความสุข |
ระดับ |
/ |
/ |
4. มีระบบส่งเสริมสนับสนุนบุคลากรที่มีศักยภาพสูงให้มีโอกาสประสบความสำเร็จและก้าวหน้าในอาชีพอย่างรวดเร็วตามสายงาน |
ระดับ |
/ |
/ |
5. มีการประเมินความพึงพอใจของบุคลากรทุกระดับอย่างเป็นระบบ |
ระดับ |
- |
- |
6. มีการนำผลการประเมินความพึงพอใจเสนอผู้บริหารระดับสูง และมีแนวทางในการปรับปรุงพัฒนาเพื่อให้ดีขึ้น |
ระดับ |
- |
- |
เป้าหมายปีการศึกษา 2550 |
ระดับ |
4 |
คะแนนมาตรฐาน(เต็ม 3 คะแนน) |
คะแนน |
2 |
การพัฒนาการ(มี = 1,ไม่มี = 0) |
คะแนน |
0.67 |
การบรรลุเป้าหมาย(บรรลุ= 1,ไม่บรรลุ=0) |
คะแนน |
1 |
สรุปคะแนนรวม(เต็ม 5 คะแนน) |
คะแนน |
3.67 |
เกณฑ์การประเมิน : |
|
คะแนน 1 |
คะแนน 2 |
คะแนน 3 |
|
มีการดำเนินการไม่ครบ 3 ข้อแรก |
มีการดำเนินการ 3 4 ข้อแรก |
มีการดำเนินการอย่างน้อย 5 ข้อแรก |
|