|
เกณฑ์การตัดสินผลการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับภาควิชา (สาขาวิชา) และระดับคณะ / หน่วยงานเทียบเท่า คุณภาพระดับพอใจ เมื่อ ไม่เข้ากรณีระดับดี และกรณีควรปรับปรุง
|
ส่วนนำคำนำ วัตถุประสงค์ในการประเมินคุณภาพการศึกษา ส่วนเนื้อหา
คณะกรรมการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ได้ดำเนินการตรวจสอบและศึกษาวิเคราะห์ข้อมูลจากเอกสารรายงานการประเมินผลงานตนเอง ( SAR ) ของสถาบันวิจัยพฤติกรรมศาสตร์ และศึกษาเอกสารประกอบอื่น ๆ ที่สถาบันวิจัยพฤติกรรมศาสตร์เตรียมไว้ให้ดังนี้
คณะกรรมการประเมินคุณภาพการศึกษาได้ประชุมร่วมกับผู้บริหารคณาจารย์และบุคลากรของสถาบันวิจัยพฤติกรรมศาสตร์ เพื่อรับฟังการบรรยายสรุปภาพรวมของหน่วยงาน รวมทั้งเพื่อรับทราบนโยบาย เป้าหมาย การดำเนินงาน และข้อมูลสำคัญในการประเมินคุณภาพของหน่วยงาน
คณะกรรมการประเมินคุณภาพการศึกษาได้ศึกษาข้อมูลจากเอกสารหลักฐานต่าง ๆ ที่สถาบันวิจัยพฤติกรรมศาสตร์ เตรียมไว้ให้
คณะกรรมการประเมินคุณภาพการศึกษาได้ประชุมสรุปผลการประเมินโดยศึกษาและวิเคราะห์ ข้อมูลจากรายงานการประเมินตนเองและหลักฐานเอกสารต่าง ๆ แล้วแจ้งผลการประเมินเบื้องต้น ระดับการประเมิน จุดแข็ง การเสริมสร้างความแข็งแกร่ง จุดอ่อน แนวทางแก้ไขให้ผู้บริหารคณาจารย์และบุคลากรทราบ และได้รายงานผลการประเมินให้สถาบันวิจัยพฤติกรรมศาสตร์ ตามแบบของมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
--- |