ข้อมูลประกอบตัวบ่งชี้ |
หน่วยนับ |
2549 |
2550 |
1. มีการกำหนดแนวทางการดำเนินการในการประเมินผลภายในสถาบัน |
ระดับ |
/ |
/ |
2. มีแผนงานการประเมินผลภายในสถาบัน |
ระดับ |
/ |
/ |
3. มีการกำหนดตัวบ่งชี้และเป้าหมายตามพันธกิจและยุทธศาสตร์ของสถาบัน |
ระดับ |
/ |
/ |
4. มีการจัดทำ Strategy Map ของหน่วยงานในระดับคณะหรือเทียบเท่า โดย กำหนดเป้าประสงค์ของแต่ละประเด็นยุทธศาสตร์ที่เกี่ยวข้องกับหน่วยงานให้เชื่อมโยงกับเป้าประสงค์ และประเด็นยุทธศาสตร์ของสถาบัน |
ระดับ |
- |
- |
5. มีการยืนยันวิสัยทัศน์และประเด็นยุทธศาสตร์ของสถาบันอุดมศึกษาในระดับคณะ หรือเทียบเท่า |
ระดับ |
- |
- |
6. มีระบบในการติดตามผลการดำเนินงานตามตัวบ่งชี้และเป้าหมายตามคำรับรองของผู้บริหารระดับต่าง ๆ |
|
- |
- |
7. มีการประเมินผลการดำเนินงานตามตัวบ่งชี้และเป้าหมายตามคำรับรอง |
|
- |
- |
8. มีการนำผลการประเมินผลการดำเนินงานของผู้บริหารไปเชื่อมโยงกับระบบการสร้างแรงจูงใจ |
ระดับ |
- |
- |
เป้าหมายปีการศึกษา 2550 |
ระดับ |
5 |
คะแนนมาตรฐาน(เต็ม 3 คะแนน) |
คะแนน |
1 |
การพัฒนาการ(มี = 1,ไม่มี = 0) |
คะแนน |
0 |
การบรรลุเป้าหมาย(บรรลุ= 1,ไม่บรรลุ=0) |
คะแนน |
0 |
สรุปคะแนนรวม(เต็ม 5 คะแนน) |
คะแนน |
1 |