ข้อมูลประกอบตัวบ่งชี้ |
หน่วยนับ |
2549 |
2550 |
- มีการกำหนดนโยบายที่ชัดเจนปฏิบัติได้ และมีแผนงานรองรับ
|
ระดับ |
|
/ |
- มีการกำหนดกิจกรรมหรือโครงการที่เป็นประโยชน์สอดคล้องกับแผนงาน และ มีการดำเนินกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง
|
ระดับ |
|
/ |
- มีการบูรณาการงานด้านทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรมกับภารกิจด้านอื่นๆ
|
ระดับ |
|
/ |
- มีการส่งเสริมการดำเนินงานด้านศิลปวัฒนธรรมทั้งในระดับชาติและนานาชาติ อาทิ การจัดทำฐานข้อมูลด้านศิลปวัฒนธรรม การสร้างบรรยากาศศิลปะและวัฒนธรรม การจัดกิจกรรม ประชุม เสวนาทางวิชาการ การจัดสรรงบประมาณสนับสนุนอย่างพอเพียงและต่อเนื่อง
|
ระดับ |
|
/ |
- มีการกำหนดหรือสร้างมาตรฐานด้านศิลปวัฒนธรรม โดยผู้เชี่ยวชาญและมีผลงานเป็นที่ยอมรับในระดับชาติหรือนานาชาติ
|
ระดับ |
|
- |
- มีการเผยแพร่และบริการด้านศิลปวัฒนธรรมในระดับชาติและนานาชาติ อาทิ มีสถานที่หรือเวทีแสดงผลงาน จัดทำวารสารศิลปวัฒนธรรมในระดับต่างๆ มีความร่วมมือในการให้การบริการวิชาการด้านศิลปวัฒนธรรมกับสังคมในระดับต่างๆ
|
ระดับ |
|
/ |
เป้าหมายปีการศึกษา 2550 |
ระดับ |
3 |
คะแนนมาตรฐาน(เต็ม 3 คะแนน) |
คะแนน |
3 |
การพัฒนาการ(มี = 1,ไม่มี = 0) |
คะแนน |
1 |
การบรรลุเป้าหมาย(บรรลุ= 1,ไม่บรรลุ=0) |
คะแนน |
1 |
สรุปคะแนนรวม(เต็ม 5 คะแนน) |
คะแนน |
5 |