เครื่องมือวัดที่ใช้ในงานวิจัย เรื่อง .temp
รหัสเครื่องมือวัด
ชื่อเครื่องมือวัด
41บรรยากาศทางสังคมในโรงเรียน
43ศาสนากับการดำเนินชีวิต
45สภาพความแออัดของครอบครัว 6 ด้าน
46ความรู้สึกแออัด
559แบบวัดสัมมาวาจา
58ความกตัญญูกตเวที
59การยึดบาปบุญ
60การถ่ายทอดเรื่องความซื่อสัตย์
61การถ่ายทอดเรื่องการมีสัมมาคารวะต่อบิดามารดาและผู้ม
62การถ่ายทอดเรื่องความเอื้อเฟื้อ
63การถ่ายทอดเรื่องความกตัญญูกตเวที
209แบบทดสอบวิทยาศาสตร์ (ป.1)
210แบบทดสอบวิชาคณิตศาสตร(ป.1)
211แบบสอบถาม ความซื่อสัตย์
212แบบสอบถามการสัมมาคารวะต่อบิดามารดาและผู้มีอาวุโส
213แบบสอบถามความเอื้อเฟื้อ
214แบบสอบถามความกตัญญูกตเวที
2แบบอย่างทางพุทธ จากบิดามารดา (เล่ม 1)
3จุดมุ่งหมายในการบวช (เล่ม 1)
4ความสำนึกในหน้าที่พลเมืองของเด็กไทย
5ค่านิยมทางประชากร
6เหตุผลเชิงจริยธรรมในการบวช (เล่ม 1)
7ความตั้งใจปฏิบัติกิจสงฆ์ (เล่ม 1)
8ความเชื่อและค่านิยมทางพุทธ (เล่ม 1)
9ทัศนคติต่อคุณธรรม (เล่ม 2)
416แบบวัดความเชื่ออำนาจภายในตนเกี่ยวกับการกำจัดขยะมูลฝอยอย่างถูกต้อง
417แบบวัดพฤติกรรมการกำจัดขยะมูลฝอยอย่างถูกต้อง
418แบบวัดความตั้งใจในการกระทำพฤติกรรมการกำจัดขยะมูลฝอ
419แบบวัดการรับรู้บรรทัดฐานทางสังคม
420แบบวัดทัศนคติต่อพฤติกรรมการกำจัดขยะมูลฝอยอย่างถูกต
429การเห็นคุณค่าในตนเอง
529ทัศนคติต่อการดูแลสุขภาพ
1คุณภาพชุมชนด้านพุทธ (เล่ม 1)
10การอบรมเลี้ยงดูแบบรักสนับสนุน
11การอบรมเลี้ยงดูแบบใช้เหตุผล
12ทัศนคติต่อการถูกควบคุมเกี่ยวกับสื่อมวลขน
13วิธีการทำงาน
14ความชอบชมรายการโทรทัศน์ที่มีประโยชน์
15ความชอบฟังรายการวิทยุที่มีประโยชน์
16ความชอบอ่านเนื้อหาที่มีประโยชน์
17ความตระหนักถึงอิทธิพลของสื่อมวลชนต่อเด็ก
18ความเชื่อในประโยชน์ของสือมวลชนต่อเด็ก
20การควบคุมการเข้าใจเนื้อหา
21การควบคุมการยอมรบการชักจูง
22ความคาดหวัง
23การจัดหาหนังสือให้เด็กเมื่ออายุน้อย
24แรงจูงใจ
26การอบรมเลี้ยงดูแบบรักสนับสนุน
27เจตคติต่อพุทธศาสนา
29การปฏิบัติตามหลักคำสอนในพุทธศาสนา
31พฤติกรรมการยอมรับนวัตกรรมทางวิชาการของครู
32ความเชื่ออำนาจภายในตน
33แรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์
34ทัศนคติที่ดีต่อการประกอบอาชีพครู
35สุขภาพจิต
36การมุ่งอนาคต
37ความเชื่ออำนาจภายในตน
38แรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์
39การบริการและการส่งเสริมในโรงเรียน
40การมีแบบอย่างของการปฏิบัติ
47สุขภาพจิต
48ความรู้เกี่ยวกับการปฏิบัติต่อเด็ก
49ทัศนคติต่อบุตร
50ความเชื่อในผลของการอบรมเลี้ยงดูเด็ก
51การผลักภาระการดูแลบุตรให้แก่โรงเรียน
52การอบรมเลี้ยงดูแบบรักสนับสนุน
53การอบรมเลี้ยงดูแบบใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์
54การอบรมเลี้ยงดูแบบลงโทษทางกายมากกว่าทางจิต
55การอบรมเลี้ยงดูแบบให้พึ่งตนเองเร็ว
56การมีสัมมาคารวะต่อบิดามารดาและผู้มีอาวุโส
57ความเอื้อเฟื้อ
64การถ่ายทอดเรื่องการยึดบาปบุญ
65การอบรมเลี้ยงดูแบบรัก
66การอบรมเลี้ยงดูแบบควบคุม
67รูปแบบการอบรมเลี้ยงดู
68ค่านิยมพื้นฐาน 5 ประการ
69ปริมาณการได้รับการถ่ายทอดค่านิยมพื้นฐานจากผู้ปกครอ
70พฤติกรรมการยอมรับนวัตกรรมทางการสอน
71ความตั้งใจที่จะกระทำการสอนด้วยวิธีเน้นนักเรียนเป็น
72ทัศนคติต่อพฤติกรรมการยอมรับนวัตกรรมการสอนฯ
73แรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์
74ความเชื่ออำนาจภายในตน
75บรรทัดฐานของกลุ่ม
76การรับรู้การสนับสนุนจากสังคม
77ความเชื่อระบบแพทย์พื้นบ้าน
78ความเชื่ออำนาจในตน
79ความรับผิดชอบต่อตัวเอง
80การตัดสินใจดูแลรักษาสุขภาพตนเองเมื่อเจ็บป่วย
81ประสบการณ์การฝึกอบรม
82ศักยภาพทางเศรษฐกิจ
84การรับรู้ข่าวสารจากสื่อมวลชน
83การมีส่วนร่วมในกิจกรรมสาธารณสุข
86การรับรู้ปทัศสถานทางสังคม
87การสนับสนุนทางสังคม
88ความพึงพอใจในการทำงาน
89ความทันสมัยของบุคคล
90การยอมรับวิทยาการแผนใหม่ในเรื่องการอนุรักษ์ดินและน
91การอบรมเลี้ยงดู
92การถ่ายทอดพฤติกรรมที่เอื้อต่อสังคม
93ค่านิยมเกี่ยวกับด้านพฤติกรรมที่เอื้อต่อสังคม
94ความสามารถในการร่วมรู้สึก
95เจตคติต่อพฤตกรรมที่เอื้อต่อสังคม
96พฤติกรรมที่เอื้อต่อสังคม
97แบบประเมินพฤติกรรมการทำงานของครูโดยผู้บริหาร
98ปัจจัยจูงใจ
99แบบประเมินพฤติกรรมการทำงานของครูโดยตนเอง
100ทัศนคติต่องาน
102แรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์
103ปริมาณของการทะเลาะวิวาท
104การรับรู้บรรยากาศแบบประชาธิปไตยระหว่างอาจารย์และนั
105การคบเพื่อนอย่างเหมาะสม
106ทัศนคติต่อการทะเลาะวิวาท
107สุขภาพจิต
108การมุ่งอนาคต
109การใช้เหตุผลเชิงจริยธรรมแบบปรนัย
110ความเชื่ออำนาจในตน-นอกตน
111ทัศนคติต่อการพนัน
112การรับรู้สภาพแร้นแค้นทางจิตใจในสถานศึกษา
113การใช้เวลาว่าง
114การยอมรับอิทธิพลของเพื่อน
115การอบรมเลี้ยงดู
116การอบรมเลี้ยงดูแบบฝึกให้พึ่งตนเอง
117ความถนัดทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์
118ความถนัดทางการเรียนวิชาภาษาไทย
119การปรับตัว
120ความภูมิใจในตนเอง
121แรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์
122เจตคติของนักเรียนต่อครู
123การยอมรับในตัวครู
124การยอมรับคุณค่าทางการศึกษา
125การหลีกเลี่ยงการผัดเวลา
126การอบรมเลี้ยงดูแบบใช้เหตุผล
127ความรู้สึกแออัด
128ความรู้เกี่ยวกับการปฎิบัติต่อเด็ก
129สุขภาพจิต
130การผลักภาระการดูแลบุตรให้แก่โรงเรียน
131การอบรมเลี้ยงดูแบบใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์
132การอบรมเลี้ยงดูแบบรักสนับสนุน
133การอบรมเลี้ยงดูแบบควบคุม
134การอบรมเลี้ยงดูแบบลงโทษทางกายมากกว่าทางจิต
135ทัศนคติต่อบุตร
136ความเชื่อในผลของการอบรมเลี้ยงดูเด็ก
137การอบรมเลี้ยงดูแบบให้พึ่งตนเองเร็ว
138การอบรมเลี้ยงดูบุตร 4 วิธี
139ทัศนคติของเด็กต่อการควบคุมสื่อมวลชนของผู้ปกครอง
140การเสพติด
141การคบเพื่อน
142การอบรมเลี้ยงดูบุตร
143แบบวัดความสามารถในการหยั่งลึกทางสังคม
144การได้รับความนิยมในหมู่เพื่อน
145บิดามารดาเกี่ยวกับการส่งเสริมประสบการณ์ทางสังคมของ
146คุณภาพชุมชนด้านพุทธ
147แบบอย่างทางพุทธจากบิดา-มารดา
148จุดมุ่งหมายในการบวช
149การคาดถึงสภาพที่ดีของการบวช (เล่ม 1)
150การฝึกปฏิบัติตามมรรค มีองค์แปด (เล่ม 2)
151การสำรวมตนตามศีล (เล่ม 2)
152การศึกษา อบรมที่ได้รับขณะบวช (เล่ม 2)
153การทำบทบาทหน้าที่อย่างเหมาะสม (เล่ม 2)
154ความตระหนักถึงผลดีของการบวช (เล่ม 2)
155เหตุผลเชิงจริยธรรม เหตุผลในการตัดสินใจ
156การควบคุมตนเอง
157บิดาและมารดาหรือผู้ปกครองของนักเรียนในการอบรมเลี้ย
158การควบคุมตัวเองของนักเรียน
159การจัดรวมประเภท (Class inclusion) ดอกไม้ของพีเจท์
160การคิดให้เหตุผลตามหลักการอนุรักษ์ของเพียเจท์
161บิดามารดาเกี่ยวกับการอบรมเลี้ยงดูบุตร
162ความทันสมัย
163การปรับตัวทางสังคม
164ทัศนคติที่มีต่อการเปลี่ยนแปลงทางสังคมและวัฒนธรรม
165ความสำนึกเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงทางสังคมและวัฒนธรร
166บิดามารดาเกี่ยวกับการอบรมเลี้ยงดูบุตร
167เด็กเพื่อวัดความพร้อมทางการเรียน
168ระดับการใช้เหตุผลเชิงจริยธรรม
169ลักษณะมุ่งอนาคต
170การถูกอบรมเลี้ยงดูสี่ด้าน
171แบบวัดการใช้เหตุผลของผู้ปกครอง
172แบบวัดทัศนคติต่อมารดา
173แบบวัดทัศนคติต่อบิดา
174แบบวัดสุขภาพจิต
175สุขภาพกาย
176การถูกอบรมเลี้ยงดูแบบรักสนับสนุน
177การถูกอบรมเลี้ยงดูแบบใช้เหตุผล
178แบบวัดเหตุผลเชิงจริยธรรม
179การใช้เหตุผลของนักเรียนวัยรุ่น
180ความเชื่ออำนาจในตน
181ลักษณะมุ่งอนาคต
182เหตุผลเชิงจริยธรรม
183แบบสอบถามค่านิยมระเบียบประเพณี
184แบบวัดระดับความเจริญทางกายภาพ
185แบบสอบถามค่านิยมทางวัตถุ
186แบบสอบถามวัดแรงจูงใจใฝ่สมฤทธิ์
187แบบทดสอบความสามารถทางสติปัญญาของเรเวน (Raven)ชื่อว
188แบบสอบถามด้านสุขภาพร่างกาย
189แบบสอบถามด้านความรู้สึกนึกคิดเกี่ยวกับตนเอง
190แบบสอบถามด้านการปรับตน
191แบบสอบถามด้านความสัมพันธ์กับมารดา
192แบบสอบถามด้านความสัมพันธ์กับครู
193แบบสอบถามด้านความสัมพันธ์กับเพื่อน
194แบบสอบถามการอบรมเลี้ยงดูของบิดามารดา
195แบบสอบถามสภาพแวดล้อมทางบ้าน
196แบบสอบถามการใช้เหตุผล
197แบบสอบถามประสบการณ์ทางบ้าน
198แบบสอบถามเรื่องทั่วไป(ภูมิหลัง)
199แบบสอบถามการตัดสินใจในชีวิตประจำวัน
200แบบวัดการใช้ภาษาไทย
201แบบสอบถามหลังการเล่นเกมส์
202แบบทดสอบการอนุรักษ์น้ำหนัก
203แบบทดสอบจับคู่หนึ่งต่อหนึ่ง
204แบบทดสอบการอนุรักษ์มวลสาร
205แบบทดสอบสภาพความคิดในสมอง (ภาพนิ่ง)
206แบบทดสอบการรวมประเภท (ดอกไม้)
207แบบสอบถามการอนุรักษ์ความยาว (ไม้ 2 อัน)
208แบบทดสอบการรวมประเภท (สัตว์)
215แบบสอบถามการยึดบาปบุญ
216แบบสอบถามการถ่ายทอดเรื่องความซื่อสัตย์
217แบบสอบถามการถ่ายทอดเรื่องการมีสัมมาคารวะต่อบิดามาร
218แบบสอบถามการถ่านทอดเรื่องความเอื้อเฟื้อ
219แบบสอบถามการถ่ายทอดเรื่องความกตัญญูกตเวที
220แบบสอบถามการถ่ายทอดเรื่องการยึดบาปบุญ
221แบบสอบถามการอบรมเลี้ยงดูแบบรัก
222แบบสอบถามการอบรมเลี้ยงดูแบบควบคุม
223แบบสอบถามทัศนคติของเด็กวัยรุ่นที่มีต่อบิดามารดา แล
224แบบสอบถามเกี่ยวกับอิทธิพลของบิดา มารดา และครูต่อเด
225แบบสอบถามเพื่อวัดความกังวลใจ ของเด็กวัยรุ่น
226แบบสอบถามทัศนคติของเด็กวัยรุ่นต่อเพื่อนเพศเดียวกัน
227แบบสอบถามเกี่ยวกับความคาดหวังในผลของการกระทำผิดที่
228แบบสอบถามวัดทัศนคติต่อการอบรมเลี้ยงดู
229แบบสังเกตวัดลักษณะพฤติกรรมในการเข้าสังคมของเด็ก
230แบบวัดความพร้อมในด้านการเรียนของเด็กก่อนวัยเรียน
231แบบสอบถามบิดามารดาเกี่ยวกับการอบรมเลี้ยงดูบุตร
232แบบวัดความพร้อมทางการเรียน
233แบบสอบถามเกี่ยวกับการถ่ายทอดค่านิยมทางการศาสนา
234แบบสอบถามความขัดแย้งในหน้าที่ที่ปฏิบัติหรือเคยปฏิบ
235แบบสอบถามค่านิยมพระศาสนา
236แบบสอบถามความคิดเกี่ยวกับตน
237การได้รับการอบรมเลี้ยงดูจากครอบครัว
238แบบวัดความสามารถในการแก้ปัญหา
239แบบสอบถามการใช้เหตุผลเข้าจริยธรรม
240แบบสอบถามข้อมูลด้านศาสนากับการดำเนินข้อตกลงของผู้ถ
241แบบวัดระดับความเจริญทางกายภาพ
242แบบทดสอบการอนุรักษ์ของเหลว (ปริมาณ)
243มุ่งอนาคต
244คุณลักษณะด้านอิทธิบาท 4
245คุณลักษณะด้านขันติ
246คุณลักษณะด้านสมาธิ
247แรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์
248พฤติกรรมการพนัน
535แบบวัดการติดต่อสื่อสารขององค์การบริหารส่วนตำบล
536แบบวัดพฤติกรรมการทำงานของบุคลากรอบต.
588แบบสอบถามผลการถ่ายทอดทางสังคมเชิงวิชาชีพครู
กลับหน้าค้นหางานวิจัย || Back