รายละเอียดเครื่องมือวัด
รหัสเครื่องมือวัด517
ชื่อเครื่องมือวัดการตั้งเป้าหมายส่วนบุคคล
งานวิจัยอ้างอิง ปัจจัยด้านการตั้งเป้าหมาย การรับรู้ความสามารถของตนเองและบุคลิกภาพที่ที่ส่งผลต่อผลการปฏิบัติงานของผู้จำหน่ายตรง. วิทยานิพนธ์วทม. (วิจัยพฤติกรรมศาสตร์ประยุกต์) บัณฑิตวิทยาลัย
ที่เก็บงานวิจัยหอสมุดกลาง มศว.
หมายเลขเรียกหนังสือ153.7 ว442 ป
คำสำคัญเป้าหมาย,การการตั้งเป้าหมาย
ที่มาของเครื่องมือวัด พัฒนามาจาก
รายละเอียดที่มาของเครื่องมือวัด วอททรูบา(Wotruba . 1989)
จุดประสงค์ในการสร้างเครื่องมือวัดเพื่อใช้ในงานวิจัย
รูปแบบการตรวจและการให้คะแนนRating Scale
รายละเอียดรูปแบบการตรวจและการให้คะแนนมาตรวัด 5 อันดับ จากเป็นจริงมากที่สูด ถึง เป็นจริง
คุณภาพของเครื่องมือวัดนำแบบวัดไปใช้กับกลุ่มทดลองที่มีลักษณะคล้ายคลึงกับกลุ่มประชากร
ความยาก วิธีการและพิสัยไม่ต้องทำการวิเคราะห์
อำนาจจำแนก วิธีการ และพิสัยวิเคราะห์รายข้อ เลือกข้อที่มีความสัมพันธ์กับคะแนนรวมสูงอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ
ความเที่ยงตรง วิธีการ ดัชนีทั้งฉบับให้กรรมการที่ปรึกษาปริญญานิพนธ์และผู้เชี่ยวชาญ จำนวน 10 ท่านตรวจสอบ
ความเชื่อมั่นหาค่าสัมประสิทธิ์แอลฟ่า ด้านความสำคัญของเป้าหมาย ฉบับทดลอง 0.73 ใช้จริง 0.68 ด้านความจำเพาะเจาะจงของเป้าหมาย ฉบับทดลอง 0.63 ใช้จริง 0.73
กลุ่มเป้าหมายและกลุ่มตัวอย่างผู้จำหน่ายตรงที่มียอดขายย้อนหลัง3เดือนในบริษัทขายตรงจากบริษัทสุพรีเดิร์ม149คน,แอมเวย์148คนและนูทรีเมติกส์146คน
เวลาในการใช้เครื่องมือไม่ได้ระบุ
จุดประสงค์ของเครื่องมือวัดวัดเป้าหมายส่วนบุคคล โดยครอบคลุม 2 ตัวแปรคือ ความสำคัญของเป้าหมายและความเฉพาะเจาะจงของเป้าหมาย
ตัวอย่างเครื่องมือวัด วันจะทำให้ข้าพเจ้าทำงานดีขึ้น
[กลับหน้าค้นหางานวิจัย] [ กลับหน้าค้นหาเครื่องมือวัด] [ Back]