ลำดับที่ |
ชื่องานวิจัย |
1 | ปัจจัยเชิงเหตุพหุระดับที่ส่งผลต่อความยึดมั่นผูกพันในงาน พฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์การและพฤติกรรมการทำงานเชิงนวัตกรรมโดยผ่านความเป็นเจ้าของในทางจิตใจของพนักงานบริษัทเทคโนโลยี่สารสนเทศในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | |
2 | โมเดลสัมพันธ์เชิงสาเหตุต่อความเข้มแข็งของครอบครัวในบริบทสังคมไทย | |
3 | โครงการวิจัยและพัฒนาเชิงบูรณาการปัจจัยเชิงสาเหตุคุณภาพชีวิตครอบครัวและการทำงานของผู้ใหญ่เพื่อประสิทธิผลในการพัฒนาเยาวชนไทย | |
4 | การศึกษาปัญหาของผู้ที่มีความสามารถพิเศษและความต้องการความรู้ในการแก้ปัญหาในทัศนะของพ่อแม่ | |
5 | การพัฒนาเครื่องมือวัดคุณลักษณะเบื้องต้นของเด็กผู้ที่มีความสามารถพิเศษ | |
6 | โครงการวิจัยการศึกษาระยะยาวของเด็กผู้มีความสามารถพิเศษ | |
7 | โครงการวิจัยและพัฒนาเด็กผู้ที่มีความสามารถพิเศษ (แม่บท) | |
8 | โครงการย่อยที่ 2 รูปแบบการพัฒนานักเรียนระดับประถมศึกษาให้มีจิตสาธารณะ : กรณีศึกษาระยะยาว | |
9 | โครงการย่อยที่ 6 วิถีแห่งการพัฒนาเพื่อสร้างเสริมการบริโภสื่อด้วยปัญญาของเยาวชนไทย | |
10 | โครงการย่อยที่ 4 :อิทธิพลของสื่อมวลชนที่มีต่อค่านิยมและพฤติกรรมของวัยรุ่นในสังคมไทย | |
11 | โครงการย่อยที่ 3 : การวิเคราะห์เนื้อหาของสื่อมวลชนปัจจุบันที่นำเสนอต่อวัยรุ่นในสังคมไทย | |
12 | ชุดโครงการแม่บท : การปฏิรูปสื่อเชิงพฤติกรรมศาสตร์เพื่อการพัฒนาความเข้มแข็งของสังคมไทย | |
13 | โครงการย่อยที่ 1 รูปแบบการพัฒนานักเรียนระดับประถมศึกษาให้มีจิตสาธารณะ : การศึกษาระยะยาว | |
14 | โครงการติดตามประเมินผลแผนปฏิบัติราชการ 4 ปี (พ.ศ. 2548-2551) สำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร |
|